Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Việc công bố mỹ phẩm có khó như bạn nghĩ?

Là một người mới hoạt động trong nghề kinh doanh mỹ phẩm, mới thành lập công ty giờ mới chuẩn bị sản xuất chuyến hàng đầu tiên về nên có khá nhiều điều tôi chưa được biết. Đặc biệt là ở vấn đề công bố mỹ phẩm của công ty tôi sản xuất ra.

Trước đây, tôi chỉ có ý nghĩ đơn giản là sản xuất ra hàng hóa để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng nhưng khi đi vào cuộc thì mới thấy nó là cả một hệ thống công việc cần bạn thực hiện nghiêm túc.


Dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu của Việt Tín


Và tôi được người quen giới thiệu cho một cánh tay phải trong vấn đề này. Đó chính là công ty Luật Việt Tín chuyên cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm. Nhưng đó chỉ là lời giới thiệu, còn vấn đề quyết định hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân tôi.

Cũng vì đang gặp một số khó khăn trong việc công bố sản phẩm mỹ phẩm của mình nên ngay hôm sau tôi đã tìm đến địa chỉ này để tham khảo dịch vụ của công ty. Sau một hồi lắng nghe ý kiến, phân tích của nhân viên tôi nhận ra sự chuyên nghiệp cũng như năng động mà đội ngũ nhân viên tại đây hiện có.

Tuy nhiên, để có thể gắn bó lâu dài tôi vẫn cần sự quan sát trong quá trình làm việc của họ với bên đối tác. Và quả thực họ không để tôi thất vọng thể hiện ở ngay vấn đề khiến tôi đau đầu nhất. Nó đã được giải quyết hiệu quả, nhanh chóng không ngờ, hồ sơ công bố mỹ phẩm của công ty tôi được cấp số rất nhanh, không có trở ngại gì.

Với tôi nó là cả một vấn đề nhưng khi đến với công ty luật Việt Tín mọi chuyện đều trở lên đơn giản. Cảm ơn các bạn rất nhiều!