Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Khắc dấu chức danh cùng Khacdau123.com

Xin chào các bạn !
Khacdau123.com có cung cấp dịch vụ khắc dấu chức danh cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu, nếu các bạn đang cần tìm đơn vị khắc dấu tốt và giao hàng tận nơi, đó là Khacdau123.com !

Chúng tôi chuyên khắc dấu và kinh nghiệm khắc đã 2 năm cung cấp cho khách hàng, đảm bảo con dấu chúng tôi khắc sẽ bền đẹp theo thời gian, chưa kể chúng sẽ sắc nét chuẩn từng nanomet với công nghệ tia laser của Mỹ

Chúng tôi bảo hành cho con dấu 1 năm sau khắc nên các bạn thoải mái dùng, vì tất cả các khung dấu đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới !

Vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội, chúng tôi sẽ vận chuyển con dấu tới tận tay bạn mà không phải thêm bất kì phụ phí nào, bạn chỉ cần nhấc điện thoại và gửi yêu cầu tới đường dây nóng hoặc email tới chúng tôi !

Chúng tôi ngoài cung cấp dấu chức danh còn có các loại dấu khác như dấu hoàn công, dấu chữ kí, dấu vuông dấu tròn, nếu các bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé !

Chúc các bạn thành công !