Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Nhận khắc dấu nhanh lấy ngay

Xin chào các bạn !

Chúng tôi là công ty TNHH AN Việt, chúng tôi vừa mở dịch vụ khắc dấu tại địa chỉ Khacdau123.com, rất kính mong mọi người ủng hộ nếu có nhu cầu !

Hiện nay có hàng ngàn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khắc dấu, nhưng với chúng tôi dịch vụ có phần ưu việt hơn tất cả các doanh nghiệp hiện tại, bao gồm:

Vận chuyển con dấu miễn phí

Bạn sẽ không phải vất vả đi lại trong ngày để lấy con dấu, chỉ cần nhấc điện thoại lên và yêu cầu dịch vụ, chúng tôi sẽ có chuyên viên giao con dấu tận tay khách hàng có nhu cầu, dịch vụ giao ngay chỉ có trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh !

Giá dấu phải chăng

Chúng tôi là đại lý cấp 1 phân phối cho các đại lý khác nên giá thành luôn tốt nhất, chúng tôi cam kết giá hợp lý nhất so với các dịch vụ khác !

Bảo hành

Chúng tôi bảo hành con dấu 1 năm sau khắc, tất cả các con dấu đều được nhập khẩu chính hãng nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như bảo hành !

Nếu các bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ ngay tới Khacdau123.com nhé !

Cảm ơn các bạn !