Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Mua bàn thờ nào cho nhà chung cư đây ?

Xin chào các bạn ! Mình đang cần một bàn thờ để lên nhà mới và mình chưa biết nên chọn loại bàn thờ nào phù hợp cho gia đình ! Hiện tại gia đình mình ở nhà khá rộng và hoàn toàn không lo vấn đề không gian sinh hoạt. Mình đang muốn hướng tới mua một sập thờ nhưng chưa biết thế nào !

Bàn thờ treo thích hợp cho nhà chung cư
Với các mẫu bàn thờ treo thì nhà chung cư thích hợp hơn, như nhà mình rộng thì quả là không phù hợp !

Sập thờ gỗ mít
Mình đang nghĩ tới mẫu sập thờ gỗ mít này, mình cảm thấy rất thích vì nhìn nó có gì đó rất hầm hố và phù hợp với không gian nhà mình !

Các mẫu trên mình lấy trên trang bantutho.vn nha các bạn ! Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các đồ thờ cúng và bàn thờ từ làng Sơn Đồng có truyền thống cung cấp các đồ này rồi nên mình nếu mua sẽ mua ở đó !

Chúc các bạn vui vẻ !