Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Dịch vụ thiết kế biển công ty !

Một văn phòng công ty không thể thiếu được cái biển tên, biển tên công ty chính là bộ mặt của văn phòng. Nó có thể quyết định đến sự uy tín tôn nghiêm của đơn vị mình. Công ty quảng cáo BNT chuyên làm các loại biển công ty cho tất cả các khu vực Hà Nội với sự đa dạng về  mẫu mã và chất liệu đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Dịch vụ làm biển công ty mà công ty quảng cáo BNT cung cấp bao gồm:

Biển đồng

Cấu tạo: Biển đồng được làm bằng các tấm đồng phẳng, sử dụng hoá chất làm ăn mòn kim loại; tạo nên phần nội dung chìm trên bề mặt tấm đồng, phần nội dung có thể được sơn màu hoặc không. Ứng dụng: Biển đồng được dùng phổ biến tại bên ngoài trụ sở công ty, Doanh nghiệp, dùng làm biển quầy lễ tân, thu ngân, biển phòng ban, chức danh...

Biển inox

 Cấu tạo: Biển Inox được làm bằng các tấm Inox phẳng, sử dụng hoá chất làm ăn mòn kim loại; tạo nên phần nội dung chìm trên bề mặt tấm Inox. Phần nội dung có thể được sơn màu hoặc không.

 Biển Mica

Ứng dụng: Biển chỉ dẫn, biển phòng ban, biển công ty, biển quầy lễ tân, thu ngân, biển chức danh..
Ưu điểm:
- Dễ gia công, bề mặt bóng đẹp, sang trọng, có nhiều màu sắc để lựa chọn, và có thể kết hợp tạo ra nhiều loại sản phẩm quảng cáo( biển hộp, chữ nổi, ….).
- Giá thành rẻ hơn biển đồng, inox.
Phân loại: 
- Biển mica phun sơn, dán decal.
- Biển mica khắc chìm: được khắc bằng máy Lazer, hoặc dán Decan (ngược hoặc xuôi chiều) nội dung thông tin trên bề mặt tấm vật liệu. Phần nội dung khắc được sơn màu hoặc để trắng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, chúng tôi sẽ giúp bạn làm biển công ty phù hợp với phong thủy của bạn nó sẽ giúp cho công ty bạn làm ăn phát đạt có uy tín trong thị trường.